Chính sách bán hàng

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, thực phẩm An áp dụng quy định Bảo hành sản phẩm như sau:

1. Khi nhận được sản phẩm, khách hàng vui lòng kiểm tra tình trạng bao bì và số lượng có đúng theo đơn đặt hàng / hóa đơn đi kèm hay không. Trong trường hợp khách hàng phát hiện ra sản phẩm có hư hỏng hay bao bì có dấu hiệu bị cố tình tác động thì có thể liên hệ ngay với An qua hotline: 0919 886 393 để được hỗ trợ ngay lập tức.

2. Sau khi xác nhận đơn hàng được giao thành công, An sẽ áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm theo các mốc thời gian dựa vào các nhóm sản phẩm như sau:

  • Đối với các sản phẩm trái cây tươi, thịt cá và sữa / sữa chua: bảo hành chất lượng sản phẩm trong vòng 24h kể từ khi đơn hàng được giao.
  • Đối với các sản phẩm bánh kẹo, thực phẩm ăn liền: bảo hành chất lượng sản phẩm trong vòng 48h kể từ khi đơn hàng được giao.

3. Những trường hợp được áp dụng bảo hành:

  • Sản phẩm bị dập, mốc, hôi thối
  • Trái cây bị sâu, hỏng phần thịt bên trong.
  • Sữa bị chua, có mùi lạ.

Một số trường hợp khác do lỗi nhà cung cấp / sản xuất, An sẽ linh động và hỗ trợ cho khách tối đa có thể

4. Những trường hơp không được áp dụng bảo hành:

  • Thời gian quá hạn với quy định bảo hành đối với các sản phẩm không nằm trong nhóm được bảo hành ưu tiên.
  • Hư hỏng sản phẩm do khách không bảo quản đúng cách.

5. Quy trình bảo hành sản phẩm:

  • Bước 1: khách liên hệ ngay với thực phẩm An khi phát hiện ra sản phẩm bị hư hỏng trong thời gian sớm nhất có thể
  • Bước 2: chụp hình tình trạng sản phẩm và gửi thông tin về cho An thông qua fanpage hoặc viber của hotline
  • Bước 3: An sẽ xử lý thông tin và phản hồi sớm nhất cho khách về biện pháp xử lý kịp thời.

6. Hình thức bảo hành:

  • Hoàn trả giá trị của phần sản phẩm bị hư hỏng (tối thiểu 5% và tối đa 100% tùy thuộc vào tỉ lệ hư hỏng của sản phẩm)
  • Đổi trả cho khách những sản phẩm cùng loại hoặc tương đương giá trị sau khi thương lượng và nhận được sự đồng ý của khách.

Bên cạnh đó, An vẫn sẽ linh hoạt hỗ trợ khách trong nhiều tình huống phát sinh. Khách đã từng sử dụng sản phẩm của An biết An thì sẽ yên tâm hơn rồi nhé. Còn khách chưa từng sử dụng sản phẩm của An cũng đừng lo lắng, vì với An khách hàng luôn là mối ưu tiên hàng đầu nên trong mọi trường hợp, An sẽ luôn chọn cách giải quyết thỏa đáng nhất cho khách ạ!

 7. Ưu đãi khi giao hàng tận nơi

Thực phẩm An chia sẻ tối đa khoản phí giao hàng với khách hàng nhằm hỗ trợ khách khi không được đến xem và lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng với biểu phí như sau

 8. Khuyến khích mua hàng tại cửa hàng

Đến xem sản phẩm tại cửa hàng luôn là trải nghiệm thích thú của cả gia đình. An luôn muốn được đón tiếp các bé cùng cả nhà đến chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, trò chuyện về những loại thực phẩm ngon, độc đáo từ khắp nơi trên thế giới. Đồng thời, góp phần giảm thiểu phát thải ra, giữ gìn hệ sinh thái tươi đẹp cho các thế hệ sau, An khuyến khích khách trang bị túi đựng sản phẩm với những chiết khấu yêu thương như sau:

  • Giảm thêm 1% trên tổng hóa đơn khi khách mua hàng tại cửa hàng (ngoài phần chiết khấu Tri ân khách hàng).
  • Giảm thêm 2% khi khách hàng sử dụng túi tự trang bị để chứa đựng và bảo quản sản phẩm.

9. Tri ân khách hàng cùng An sống vui

  • Khi mua hàng khách hàng sẽ được tích lũy điểm khi cung cấp thông tin: số ĐT và Tên
  • Khách hàng nhận được chiết khấu vĩnh viễn khi đạt các mức tích lũy điểm sau:
    1. Giảm 3% vĩnh viễn khi đạt mốc doanh số 6 triệu.
    2. Giảm 4% vĩnh viễn khi đạt mốc doanh số 12 triệu.
  • Giảm 5% vĩnh viễn khi đạt mốc doanh số 25 triệu.

    --------------------

    Thực phẩm An

    Ship ngay trong nội thành TP.HCM

    Nhận gói quà tặng theo yêu cầu

    𝑯𝒐𝒕𝒍𝒊𝒏𝒆: 0919 886 393 - 028 35 171 639